SÀN Giao Dịch TMĐT VIMEFULLLAND D2C KẾT HỢP VỚI MÔ HÌNH BIM 

Khả năng quản lý chi phí của phần mềm Oracle Netsuite

Module quản lý chi phí công trình trên phần mềm Oracle Netsuite  đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý chi phí của các C-level, bao gồm: (1) Quản lý hạng mục chi phí & định mức; (2) Quản lý sử dụng chi phí ở từng hạng mục; (3) Quản lý phê duyệt ngân sách; (4) Theo dõi dòng tiền. 

Được thiết kế theo nghiệp vụ chuẩn xây dựng, giúp các nhà thầu kiểm soát toàn diện dòng tiền, công nợ, chi phí dự án, Oracle Netsuite  như một trợ lý hữu ích giúp ban giám đốc cải thiện khả năng quản lý chi phí dự án, cân đối chi tiêu hợp lý & hạn chế rủi ro lỗ công trình. 

Giao diện báo cáo tình hình công nợ, thanh toán & biểu đồ dòng tiền của 1 dự án

10 khả năng quản lý chi phí công trình trên phần mềm Oracle Netsuite, đảm bảo nguyên tắc chính xác – minh bạch và tức thời:  (1) Quản lý, tổng hợp, báo cáo chi phí công trình: tổng thu – tổng chi, dự báo các chỉ số lãi lỗ thực tế và lãi lỗ kế hoạch; (2) Quản lý các hạng mục chi phí: chi phí vật tư, chi phí nhân công, chi phí hao máy, chi phí điều hành dự án v.v… (3) Quản lý dự toán chi phí đầu vào.’ (4) Thiết lập định mức cho từng loại chi phí. Kiểm soát tình hình sử dụng chi phí ở từng hạng mục. Cảnh báo các nguy cơ xảy ra vượt định mức chi phí’ (5) Quản lý các khoản chi trong dự án, hạch toán về danh mục chi phí để tổng hợp tự động; (6) Số hóa đề xuất chi, thanh toán, tạm ứng chi phí… trên phần mềm và thực hiện duyệt online, gửi thông báo tự động cho các bên liên quan như kế toán, phòng mua hàng…; (7) Theo dõi tình hình giải ngân công trình của Chủ đầu tư; (8) Quản lý các đợt thanh toán theo hồ sơ nghiệm thu. Báo cáo công nợ với thầu phụ; (9) Quản lý các đợt mua vật tư theo đơn hàng với NCC. Báo cáo tiến độ nhập kho, công nợ phải trả NCC; (10) Quản lý các chứng từ, hóa đơn, file hợp đồng v.v… đính kèm vào các loại chi phí. Hỗ trợ xác thực thông tin & lưu trữ, tra soát khi cần.